Khắc Chế Thane – Bỏ Túi Ngay Mẹo Khắc Chế “Ông Vua” Đỡ Đòn

Thane là vị tướng trợ thủ, đỡ đòn xuất hiện từ những ngày đầu tiên của Liên Quân Mobile. Sở hữu khả năng chống chịu thuộc hàng top đầu trò chơi, Thane còn gây ấn tượng với bộ kỹ năng bảo kê đồng đội hiệu quả với chiêu 1 đẩy lùi, chiêu 2 hất tung khiến kẻ địch phải dè chừng mỗi khi có ý định tấn công. Bài viết này LienquanClub sẽ hướng dẫn bạn cách khắc chế Thane hiệu quả nhất.

Những tướng khắc chế Thane tốt nhất

Thane là một vị tướng trợ thủ mạnh mẽ với khả năng chống chịu cao, khống chế tốt và bảo kê đồng đội hiệu quả. Tuy nhiên, Thane cũng có những điểm yếu nhất định và có thể bị khắc chế bởi một số vị tướng sau:

Tướng Đấu Sĩ

Tướng Đấu Sĩ khắc chế Thane

Với chất tướng trâu bò của Thane, người chơi nên chọn những đấu sĩ có khả năng gây sát thương mạnh mẽ để dễ dàng hạ gục vị tướng này. Những đấu sĩ khắc chế tốt Thane như Maloch, Florentino, Airi,…

Tướng Pháp Sư

Tướng Pháp Sư khắc chế Thane

Nên ưu tiên chọn các pháp sư sở hữu khả năng di chuyển linh hoạt để né tránh hiệu quả những kỹ năng khống chế từ Thane. Đồng thời, những vị tướng này cũng cần có khả năng gây sát thương mạnh mẽ để có thể nhanh chóng hạ gục Thane. Một số ví dụ điển hình cho các pháp sư khắc chế Thane hiệu quả bao gồm Tulen, Lauriel, Raz,…

Tướng Sát Thủ

Tướng Sát Thủ khắc chế Thane

Do Thane sở hữu lượng máu dồi dào cùng khả năng chống chịu ấn tượng, việc lựa chọn sát thủ để hạ gục hắn nhanh chóng là một thử thách không hề đơn giản. Tuy nhiên, người chơi có thể ưu tiên những vị tướng sát thủ có khả năng di chuyển linh hoạt như Nakroth, Murad, Aoi,… để né tránh hiệu quả các kỹ năng khống chế của Thane, đồng thời gây sát thương liên tục và bào mòn lượng máu của hắn một cách từ từ.

Tướng Xạ Thủ

Tướng Xạ Thủ khắc chế Thane

Ưu tiên chọn những xạ thủ có khả năng gây sát thương chuẩn hoặc sát thương theo % máu để có thể hạ gục tướng có khả năng đỡ đòn mạnh như Thane. Những xạ thủ có thể hạ gục Thane dễ dàng như Slimz, Hayate, Yorn,…

Tướng Trợ Thủ

Tướng Trợ Thủ khắc chế Thane

Nên chọn những tướng trợ thủ thiên hướng đỡ đòn đồng thời có khống chế cứng để ngăn cản khả năng lao vào của Thane. Những trợ thủ khắc chế tốt Thane như Baldum, Arum, Lumburr,…

Trang bị khắc chế Thane hiệu quả

Ngoài việc chọn kèo đấu để đối đầu với Thane, hãy lên cả những trang bị sau để khắc chế Thane:

  • Trang bị xuyên giáp/giáp phép: Thane là tướng rất trâu, vì vậy những trang bị xuyên giáp/giáp phép sẽ giúp chủ sở hữu hạ gục hắn ta dễ dàng hơn.

Trang bị khắc chế Thane1

  • Trang bị giảm hồi phục: Nội tại của Thane giúp hắn ta hồi phục rất mạnh mỗi khi lượng máu của bản thân xuống dưới 30%, vì vậy những trang bị giảm hồi phục là rất cần thiết khi đối đầu với Thane.

Trang bị khắc chế Thane2

Một vài mẹo khắc chế Thane 

Ngoài chọn tướng và trang bị, người chơi có thể áp dụng những mẹo sau để khắc chế Thane hiệu quả hơn:

  • Tránh tiếp cận Thane quá gần để tránh bị hất tung và đẩy về.
  • Né tránh các chiêu thức của Thane bằng cách di chuyển liên tục.
  • Thane thường mở giao tranh, hãy phối hợp với đồng đội để hạ gục Thane trước.

Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp những cách khắc chế Thane. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp người chơi tự tin hơn mỗi khi đối đầu với Thane.

Xem thêm: Khắc Chế Bijan

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.