Tốc Chiến: Top 5 tướng có tỉ lệ thắng cao nhất theo từng vị trí

Tính đến thời điểm hiện tại, Tốc Chiến đã sở hữu 112 vị tướng với vai trò và bộ kỹ năng riêng biệt, mang đến cho người chơi vô số lựa chọn và trải nghiệm chiến đấu đa dạng. Là một game thủ dày dặn kinh nghiệm, hẳn bạn cũng từng tò mò về những vị tướng sở hữu tỷ lệ chiến thắng cao nhất.

Thực tế, con số này có thể biến động liên tục theo từng phiên bản cập nhật. Việc điều chỉnh hệ thống trang bị, bản đồ thi đấu, chỉ số kỹ năng,… có thể khiến bất kỳ vị tướng nào “lên hương” hay “xuống dốc” nhanh chóng. Tuy nhiên, vẫn có những vị tướng sở hữu sức mạnh vượt trội, thống trị các trận xếp hạng qua nhiều phiên bản mà không hề lỗi thời.

Dưới đây là top 5 vị tướng thống trị rank Thách Đấu tại máy chủ Trung Quốc theo thống kê từ trang lolm.qq:

Đường Baron: Urgot (54.31%)

Urgot nổi lên như một thế lực đáng gờm ở đường Baron với tỷ lệ thắng ấn tượng 54.31%. Sở hữu tầm đánh xa, khả năng chống chịu và dọn lính nhanh chóng, Urgot dễ dàng tạo áp lực và lăn cầu tuyết trong giai đoạn đầu trận.

Urgot

Tuy không quá mạnh mẽ trong giao tranh tổng, Urgot lại là lựa chọn hoàn hảo cho chiến thuật “đè đường” và “inting”. Thêm vào đó, việc Riot buff mạnh trang bị chống chịu ở phiên bản 5.0c góp phần giúp Urgot “trỗi dậy” sau thời gian dài bị lãng quên.

Rừng: Hecarim (59,19%)

Ngay khi ra mắt tại Liên Minh Huyền Thoại, Hecarim đã khẳng định vị thế “OP” (overpowered) của mình. Vị tướng này tiếp tục thể hiện sức mạnh không hề thua kém trong Tốc Chiến. Với tỷ lệ thắng lên đến 59,19% ở rank Thách Đấu, Bóng Ma Chiến Tranh khiến cả game thủ Trung Quốc lẫn toàn cầu phải dè chừng.

Hecarim

Hecarim sở hữu mọi yếu tố mà một người chơi đi rừng mong muốn: khả năng dọn quái nhanh, tốc độ di chuyển cao, sát thương đầu ra lớn, cùng độ cơ động để gank lane hiệu quả. Hecarim không ngại đối đầu với bất kỳ kẻ địch nào trong những pha solo tay đôi, thậm chí có thể dễ dàng thoát thân bằng chiêu cuối Bóng Ma Kỵ Sĩ ngay cả khi bị “đánh úp”.

Đường giữa: Varus (60,07%)

Điều bất ngờ là Varus, chứ không phải bất kỳ vị tướng thuần pháp sư nào khác, đang là vị tướng có tỷ lệ thắng cao nhất ở đường giữa. Thậm chí, Varus đường giữa còn dẫn đầu toàn bộ trò chơi với tỷ lệ thắng lên tới 60,07%.

Varus

Có thể lý giải sức mạnh của Varus bởi bộ kỹ năng tương tác hoàn hảo với các trang bị sức mạnh phép thuật trong Tốc Chiến. Lối chơi đơn giản, không đòi hỏi thao tác phức tạp khiến Varus trở thành lựa chọn “dễ chơi, dễ trúng thưởng” mà bất kỳ game thủ nào cũng nên thử nghiệm.

Đường dưới: Ashe (53.59%) + Sona (54.18%)

Sau một thời gian vắng bóng trong các trận xếp hạng quan trọng, bộ đôi Ashe – Sona đang dần tìm lại vị thế của mình. Ashe vẫn là một lựa chọn Xạ Thủ đáng tin cậy với tầm đánh xa, khả năng “hit-and-run” hiệu quả nhờ nội tại làm chậm và hỗ trợ kiểm soát bản đồ với chiêu Ưng Tiễn.

Ashe

Sona có thể không phải là cái tên phổ biến trong danh sách này, nhưng thực tế, cô nàng không hề khó chơi. Khả năng buff đồng đội của Sona ngày càng trở nên hiệu quả khi nhiều trang bị hỗ trợ được Riot tối ưu theo thời gian. Nhược điểm về độ cơ động của Sona sẽ được khắc phục phần nào khi đi cùng Ashe với khả năng cầm chân kẻ địch.

Sona

Trên đây là danh sách top 5 tướng có tỷ lệ thắng cao nhất theo từng vị trí trong Tốc Chiến. Tuy nhiên, tỷ lệ thắng cao chỉ là một yếu tố để bạn tham khảo. Việc lựa chọn tướng phù hợp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như phong cách chơi, trình độ kỹ năng và khả năng phối hợp đồng đội.

Hãy thử nghiệm và tìm ra những vị tướng phù hợp nhất với bản thân để có thể gặt hái được nhiều chiến thắng trong Tốc Chiến.

Xem thêm: iOS giờ đây đã có NetEase Cloud Game – Thỏa sức đam mê game thủ!

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.