Khắc Chế Lumburr – Đừng Lo, Đã Có Cách Khắc Chế

Lumburr, vị tướng đỡ đòn trâu bò bậc nhất Liên Quân Mobile, nổi tiếng với khả năng bảo kê đồng đội và mở giao tranh hiệu quả. Tuy nhiên, không phải là không có cách để chế ngự gã khổng lồ thép này. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những bí kíp hữu ích để khắc chế Lumburr hiệu quả, giúp bạn giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Những tướng khắc chế Lumburr tốt nhất

Lumburr là một trợ thủ mạnh mẽ với khả năng khống chế và bảo kê đồng đội tuyệt vời. Tuy nhiên, vẫn có một số vị tướng có thể khắc chế hiệu quả vị tướng này.

Tướng Đấu Sĩ

Tướng Đấu Sĩ khắc chế Lumburr

Nên ưu tiên lựa chọn các đấu sĩ sở hữu khả năng gây sát thương chuẩn hoặc sát thương theo % máu để dễ dàng phá vỡ lượng máu và lớp giáp dày của Lumburr. Những tướng đấu sĩ có thể khắc chế hiệu quả Lumburr bao gồm Florentino, Maloch, Airi,…

Tướng Pháp Sư

Tướng Pháp Sư khắc chế Lumburr

Để né tránh hiệu quả khả năng khống chế của Lumburr, ưu tiên lựa chọn các pháp sư sở hữu bộ kỹ năng có độ cơ động cao. Một số tướng pháp sư có thể khắc chế tốt Lumburr bao gồm Lauriel, Liliana, Tulen,…

Tướng Sát Thủ

Lumburr sở hữu chất tướng “trâu bò” cùng khả năng khống chế mạnh mẽ, khiến việc hạ gục hắn nhanh chóng trở thành bài toán khó đối với các sát thủ. 

Tướng Sát Thủ khắc chế Lumburr

Do đó, ưu tiên lựa chọn những sát thủ có độ cơ động cao, áp dụng lối chơi “lao vào cấu rỉa nhấp nhả” để gây khó chịu cho Lumburr. Đồng thời, sự cơ động cũng giúp họ dễ dàng né tránh các đòn khống chế từ vị tướng này. Những sát thủ có thể khắc chế hiệu quả Lumburr bao gồm Nakroth, Murad, Aoi,…

Tướng Xạ Thủ

Tướng Xạ Thủ khắc chế Lumburr

Để hạ gục Lumburr hiệu quả, ưu tiên lựa chọn những xạ thủ sở hữu khả năng tiêu diệt tank tốt. Một số tướng xạ thủ có thể nhanh chóng hạ gục Lumburr bao gồm Slimz, Hayate, Elsu,…

Tướng Trợ Thủ

Tướng Trợ Thủ khắc chế Lumburr

Chaugnar là vị tướng trợ thủ có khả năng hóa giải hiệu ứng khống chế hiệu quả, giúp đồng đội dễ dàng thoát khỏi chiêu cuối của Lumburr. Ngoài ra, để hạn chế sức mạnh của vị tướng này, bạn nên lựa chọn những trợ thủ sở hữu khả năng khống chế và bảo kê đồng đội tốt. Một số ví dụ tiêu biểu bao gồm Zip, Arum,…

Trang bị khắc chế Lumburr hiệu quả

Lumburr là vị tướng trợ thủ sở hữu khả năng khống chế cứng và chống chịu tốt, khiến hắn trở thành nỗi ám ảnh cho nhiều vị tướng khác trong Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, vẫn có một số trang bị có thể giúp bạn khắc chế Lumburr hiệu quả như:

  • Trang bị xuyên giáp/giáp phép: Do Lumburr sở hữu khả năng chống chịu cao, để hạ gục hắn nhanh chóng, người chơi cần ưu tiên trang bị những món đồ có khả năng xuyên phá lớp phòng thủ dày dặn của vị tướng này.

Trang bị khắc chế Lumburr1

  • Trang bị phụ trợ: Chiêu cuối của Lumburr có thể gây hất tung một đường thẳng rất khó chịu, vì vậy bạn nên ưu tiên lựa chọn trang bị phụ trợ thiên hướng giải hiệu ứng để hóa giải chiêu thức này.

Trang bị khắc chế Lumburr2

Một vài mẹo khắc chế Lumburr 

Ngoài việc chọn tướng và trang bị, người chơi hãy áp dụng cả những mẹo sau để khắc chế Lumburr hiệu quả nhất:

  • Mặc dù Lumburr sở hữu lượng máu và giáp cao, nhưng hắn ta vẫn có thể bị hạ gục nếu bị tập trung tấn công.
  • Khi Lumburr lao vào combat, hãy phối hợp cùng đồng đội để dồn sát thương và tiêu diệt hắn ta nhanh chóng.
  • Lumburr có bộ kỹ năng thiên về cận chiến, do đó hãy giữ khoảng cách an toàn để tránh bị hắn ta tiếp cận và khống chế.
  • Chiêu 1 của Lumburr có thể hất văng bạn về phía team địch. Hãy đứng xa hắn ta hoặc sử dụng kỹ năng né tránh để không bị dính chiêu.

Lời kết

Với những bí kíp được chia sẻ trong bài viết này, hy vọng bạn đã có thể nắm được cách khắc chế Lumburr hiệu quả. Hãy áp dụng những bí kíp này một cách linh hoạt tùy theo tình huống trận đấu để giành chiến thắng trước gã “Khổng Lồ Lục Địa” này.

Xem thêm: Khắc Chế Ishar

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.