LMHT: T1 hứa hẹn “bùng nổ” trong trận tái đấu HLE với “chiến thuật bí mật”

T1 đã tìm ra chiến thuật để đánh bại HLE, nhưng liệu nhà vô địch CKTG 2023 có sử dụng hay không?

Vào 13:00 chiều nay ngày 13/04, T1 sẽ đối đầu với Hanwha Life Esports trong trận chung kết nhánh thua đầy căng thẳng của vòng playoffs LCK Mùa Xuân 2024. Đây là trận chiến mang tính then chốt cho cả hai đội, quyết định số phận của họ tại mùa giải này. Chiến thắng sẽ mở ra cánh cửa đến MSI 2024 và cơ hội tranh đoạt chức vô địch LCK với đương kim nhà vua Gen.G. Tuy nhiên, với tư cách tân vương CKTG 2023, T1 đang gánh vác trên vai áp lực không hề nhỏ, đặc biệt sau thất bại 0-3 trước HLE ở trận đối đầu gần nhất.

T1 vs HLE

Mới đây, trong một phát biểu, Faker đã mang đến thông tin tích cực cho người hâm mộ T1. Theo chia sẻ của đội trưởng, sau sự cố DDoS gây ảnh hưởng đến việc tập luyện cách đây ít lâu, T1 hiện đã có thể hoạt động trở lại bình thường.

Mặc dù chiến thắng chưa thể được đảm bảo, việc tập luyện suôn sẻ giúp các tuyển thủ có tâm lý tốt và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi đối thủ.

Bên cạnh đó, T1 còn nắm giữ “át chủ bài” quan trọng: Đường Dưới mạnh mẽ với cặp đôi Gumayusi – Keria được đánh giá là một trong những bộ đôi xạ thủ – hỗ trợ toàn diện nhất LMHT hiện nay.

Gumayushi và Keria

Bộ đôi Gumayushi – Kerie là cặp bot xuất sắc nhất nhì LCK hiện tại

Gumayusi sở hữu khả năng “gánh team” khi được cung cấp tài nguyên, đồng thời tỏa sáng trong những tình huống khó khăn – điều mà Peyz chưa thể hiện được. Trong khi đó, Keria nổi tiếng với bể tướng đa dạng và lối chơi đầy biến hóa, luôn tạo ra những bất ngờ cho đối thủ.

Tuy nhiên, T1 lại bỏ quên một điểm then chốt trong meta hiện tại: Đường Dưới. Thay vì tập trung vào khu vực Đường Trên vốn không hiệu quả, T1 nên dồn sức cho Gumayusi – Keria, bộ đôi xạ thủ – hỗ trợ xuất sắc nhất nhì LCK.

Gumayusi sở hữu khả năng gánh team ấn tượng khi được cung cấp tài nguyên, đồng thời tỏa sáng trong những tình huống khó khăn – điều mà Peyz hay Viper hoàn toàn có thể làm được nếu được “bật đèn xanh”. Trong khi đó, Keria nổi tiếng với bể tướng đa dạng và lối chơi biến hóa, hỗ trợ Gumayusi một cách hoàn hảo.

Gumayushi

Gumayushi có thể gank team rất tốt nếu được dồn tài nguyên

Việc T1 lơ là Đường Dưới là một sai lầm chiến thuật. Trong các trận thua trước Gen.G và HLE, T1 đều gặp chung một vấn đề: Đường Trên thua thiệt, Đường Dưới thiếu sát thương, khiến Faker và Keria không thể gánh team.

T1 cần thay đổi chiến thuật, tập trung vào Đường Dưới và khai thác tối đa tiềm năng của Gumayusi – Keria. Nếu thành công, họ hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ và giành chiến thắng trước HLE trong trận “sống còn” sắp tới.

Xem thêm: Lạc vào thế giới Cyberpunk với 5 tựa game xuất sắc nhất

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.