Khắc Chế The Flash – Vũ Khí Bí Mật Giúp Bạn Hạ Gục The Flash

The Flash, vị tướng pháp sư với khả năng cơ động và sát thương bùng nổ, luôn là nỗi khiếp sợ cho bất kỳ đội hình nào trong Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những bí kíp hiệu quả để khắc chế The Flash, giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng mỗi khi phải đối đầu với vị tướng này.

Những tướng khắc chế The Flash tốt nhất

Bằng cách lựa chọn những vị tướng phù hợp và có chiến thuật hợp lý, bạn hoàn toàn có thể khắc chế hiệu quả The Flash và giành chiến thắng trong giao tranh. Sau đây là những tướng giúp người chơi khắc chế The Flash tốt nhất: 

Tướng Đấu Sĩ

Tướng Đấu Sĩ khắc chế The Flash

Để khắc chế hiệu quả khả năng cấu rỉa và sự cơ động của The Flash, ưu tiên lựa chọn những đấu sĩ có khả năng chống chịu cao cùng bộ kỹ năng khống chế cứng. Những đấu sĩ khắc chế tốt The Flash tiêu biểu bao gồm Skud, Omen, Richter,…

Tướng Pháp Sư

Tướng Pháp Sư khắc chế The Flash

Ưu tiên lựa chọn pháp sư cơ động cao để khắc chế The Flash hiệu quả. The Flash sở hữu khả năng truy đuổi và bắt lẻ ấn tượng, do đó, việc sử dụng những pháp sư có khả năng di chuyển linh hoạt như Liliana, Tulen, Lauriel,… sẽ giúp bạn dễ dàng né tránh các chiêu thức sát thương của hắn và tạo cơ hội phản công hiệu quả.

Tướng Sát Thủ

Tướng Sát Thủ khắc chế The Flash

Lựa chọn tối ưu là những sát thủ sở hữu khả năng di chuyển linh hoạt để né tránh The Flash hiệu quả, đồng thời tạo cơ hội phản công bất ngờ. Nổi bật trong số này là Nakroth, Murad và Aoi,… những sát thủ có khả năng hạ gục The Flash một cách dễ dàng.

Tướng Xạ Thủ

Tướng Xạ Thủ khắc chế The Flash

Ưu tiên lựa chọn những xạ thủ sở hữu khả năng di chuyển linh hoạt thay vì những vị tướng xạ thủ kém cơ động để hạn chế nguy cơ bị The Flash bắt vào. Nổi bật trong số này là Violet, Slimz và Eland’orr,… những xạ thủ có khả năng khắc chế The Flash hiệu quả.

Tướng Trợ Thủ

Tướng Trợ Thủ khắc chế The Flash

Ưu tiên lựa chọn những trợ thủ sở hữu khả năng phòng thủ tốt và sở hữu bộ kỹ năng bảo kê đồng đội hiệu quả để khắc chế The Flash tối ưu. Những trợ thủ khắc chế The Flash hiệu quả như Arum, Zip và TeeMee,…

Trang bị khắc chế The Flash hiệu quả

Việc khắc chế The Flash hiệu quả phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phiên bản game, vị trí thi đấu, lối chơi cá nhân và đội hình team địch. Tuy nhiên, dưới đây là một số trang bị cơ bản có thể giúp bạn khắc chế The Flash hiệu quả:

  • Trang bị kháng phép: The Flash gây sát thương phép rất mạnh, vì vậy hãy mua những trang bị kháng phép để làm giáp sức mạnh của hắn ta.

Trang bị khắc chế The Flash1

  • Trang bị phụ trợ: Chiêu cuối của The Flash có khả năng gộp những kẻ địch trong một vòng tròn lại và gây choáng rất khó chịu, vì vậy trang bị phụ trợ giúp giải hiệu ứng sẽ khắc chế phần nào chiêu cuối của The Flash.

Trang bị khắc chế The Flash2

Một vài mẹo khắc chế The Flash 

Ngoài việc chọn tướng và trang bị, hãy áp dụng của những mẹo sau đây để khắc chế The Flash tốt nhất:

  • Xạ thủ là mục tiêu chính mà Flash muốn nhắm đến, do vậy cần tập trung bảo vệ họ bằng cách di chuyển cùng hoặc có tướng hỗ trợ đi kèm.
  • The Flash sẽ tạo ra một tàn ảnh khi sử dụng chiêu 1. Hãy chú ý quan sát tàn ảnh này để dự đoán vị trí The Flash sẽ quay trở lại khi hắn sử dụng chiêu 1 lần nữa, từ đó tung kỹ năng để bắt giữ hắn ta.
  • Khi The Flash tung chiêu cuối “Lốc Chân Không”, một cơn bão hình tròn sẽ xuất hiện và hút tất cả kẻ địch vào tâm điểm. Do đó, hãy sử dụng mọi kỹ năng né tránh có thể kể cả Tốc Biến, để thoát khỏi ảnh hưởng của chiêu thức này.

Lời kết

Với những bí kíp được chia sẻ trong bài viết này, hy vọng bạn đã có thêm kiến thức và chiến thuật để khắc chế The Flash hiệu quả. Hãy nhớ rằng, chìa khóa để chiến thắng nằm ở việc lựa chọn tướng phù hợp, lên đồ chuẩn và phối hợp nhịp nhàng với đồng đội. Hãy tự tin áp dụng những kiến thức này vào trận đấu và bạn sẽ dễ dàng đánh bại The Flash, gặt hái được nhiều chiến thắng vinh quang!

Xem thêm: Khắc Chế Krizzix

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.