Sethos – Mọi điều bạn cần biết về tân binh Genshin Impact

Trong cộng đồng game thủ Genshin Impact, Sethos đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay.

Cộng đồng Genshin Impact trong những ngày qua đã bùng nổ sự náo nhiệt trước sự xuất hiện của một nhân vật mới đầy bí ẩn. Theo thông tin được hé lộ, cái tên được nhắc đến chính là Sethos – một nam chiến binh mang sức mạnh tiềm tàng đến từ vùng đất Sumeru. Lần đầu tiên xuất hiện trong một phân cảnh ngắn ngủi của nhiệm vụ truyền thuyết 2 của Cyno, Sethos nhanh chóng thu hút sự chú ý và được dự đoán sẽ trở thành nhân vật chơi được trong tương lai gần, hứa hẹn khuấy đảo phiên bản 4.6 với sức mạnh áp đảo.

Genshin

Tuy nhiên, thông tin về Sethos vẫn còn vô cùng hạn chế. Trong buổi livestream giới thiệu phiên bản mới của miHoYo, hình ảnh của Sethos chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong vài giây ngắn ngủi. Dựa trên cái tên Sethos, nhiều game thủ suy đoán về mối liên hệ của nhân vật này với các vị Pharaohs trong lịch sử Ai Cập cổ đại, đồng thời gợi nhắc đến thần Seth – một trong 9 vị thần tối cao được thờ phụng.

Theo thông tin được miHoYo hé lộ, Sethos xuất hiện với phân cảnh đối đầu trực diện với Cyno. Nhiều game thủ dự đoán đây có thể là manh mối cho mối liên hệ đặc biệt giữa họ, bắt nguồn từ vị thần cổ đại Hermanubis – người được cho là sở hữu sức mạnh nguyên thủy của Cyno. Việc Sethos sở hữu Vision Lôi càng củng cố giả thuyết này.

Sethos

Một số giả thuyết khác cho rằng Sethos là ứng cử viên thay thế cho Cyno khi anh “tự trục xuất” khỏi giáo viện. Là Tổng Quản Mahamatra, vai trò của Cyno vô cùng quan trọng, dù anh luôn là “cái gai” trong mắt các Hiền giả. Do đó, quãng thời gian Cyno vắng mặt tạo cơ hội cho họ tìm kiếm người thay thế, và Sethos chính là lựa chọn hoàn hảo.

Như đã phân tích trước đó, Sethos sở hữu sức mạnh được cho là ngang tầm với Cyno. Tuy nhiên, nhiều game thủ dự đoán anh chàng này chỉ có thể là nhân vật 4 sao. Lý do được đưa ra là do phiên bản 4.0 đã ra mắt nhiều nhân vật 5 sao liên tiếp, và sự xuất hiện gần đây của Arlecchino chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Hiện tại, tất cả những thông tin về Sethos chỉ mang tính chất phỏng đoán. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức hút mãnh liệt của nhân vật bí ẩn này. Người chơi vẫn đang háo hức chờ đợi những thông tin chính thức từ miHoYo để có thể hiểu rõ hơn về Sethos và vai trò của anh trong Genshin Impact.

Xem thêm: Trận chung kết LCK Mùa Xuân 2024 nghẹt thở: GEN.G vượt qua T1 để bảo vệ ngôi vương

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.