Gray Zone Warfare – Đồ họa đỉnh cao, game bắn súng 2024 không thể bỏ qua!

Gray Zone Warfare, tựa game Extraction Shooter thuộc dòng FPS, đưa game thủ đến với bối cảnh Đông Nam Á quen thuộc.

Madfinger Games là nhà phát triển đứng sau những siêu phẩm đình đám như Dead Trigger, Unkilled hay Shadowgun Legends, đã không còn xa lạ với cộng đồng game thủ mobile. Nổi tiếng với lối chơi quy mô hoành tráng cùng nền đồ họa ấn tượng, các tựa game của Madfinger Games từng một thời thống trị thị trường smartphone. Tuy nhiên, tham vọng của Madfinger Games không chỉ dừng lại ở đó. Mới đây, hãng phát triển đến từ Cộng Hòa Séc đã chính thức ra mắt Gray Zone Warfare, đánh dấu bước tiến đầu tiên của họ lên nền tảng PC. Sự xuất hiện của Gray Zone Warfare đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ chuột-phím, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm bắn súng kịch tính và mãn nhãn chưa từng có.

Ngay từ cái tên “Gray Zone Warfare” (Chiến Sự Vùng Xám), tựa game đã thu hút sự chú ý của game thủ bởi vẻ ngoài ấn tượng. Sở hữu nền đồ họa tân tiến bậc nhất làng game PC, Gray Zone Warfare mang đến những hình ảnh chân thực, sắc nét đến từng chi tiết, khiến người chơi phải trầm trồ kinh ngạc. Không ngoa khi nói rằng Gray Zone Warfare đang là một trong những tựa game có phần hình ảnh đẹp nhất hiện nay, đủ sức cạnh tranh với cả những ông lớn đã tung hoành nhiều năm trên nền tảng PC.

Điểm cộng tiếp theo của Gray Zone Warfare chính là bối cảnh được lấy cảm hứng từ khu vực Đông Nam Á vô cùng quen thuộc. Những cánh đồng lúa trải dài ngút tầm mắt, những rặng chuối lấp ló sau hàng cây hay những ngọn đồi trập trùng điểm xuyết vài ba ngôi nhà lợp ngói, tất cả sẽ mang đến cho game thủ Việt Nam cảm giác vừa thân thuộc vừa mới lạ.

Gray Zone Warfare

Lấy cảm hứng từ Escape From Tarkov, Gray Zone Warfare mang đến lối chơi Extraction Shooter độc đáo, nơi bạn sẽ được ném vào một bản đồ rộng lớn và tự do di chuyển đến bất cứ nơi nào mình muốn. Trên bản đồ, bạn sẽ đối đầu với nhiều tổ đội khác nhau do cả người chơi và AI điều khiển.

Mục tiêu của bạn là thu thập những món đồ quý giá và sống sót để rút lui khỏi khu vực chiến sự. Tuy nhiên, thử thách không hề đơn giản. Bạn sẽ phải sử dụng mọi thứ mình có trong tay, dù chỉ là khẩu súng còn vài viên đạn hay chai nước khoáng đang cạn dần, để chiến đấu và sinh tồn.

Chỉ cần một chút lơ là, bạn có thể đánh mất tất cả vũ khí và đồ đạc quý giá đã thu thập được. Chính yếu tố “thành công hay thất bại chỉ trong tích tắc” này đã tạo nên sức hấp dẫn cho dòng game Extraction Shooter và hứa hẹn mang đến những trải nghiệm FPS gay cấn và đầy thử thách cho Gray Zone Warfare.

Hiện tại, Gray Zone Warfare đã chính thức phát hành phiên bản Early Access trên Steam với mức giá khá hợp lý.

Xem thêm: Ưu điểm và nhược điểm tiềm ẩn khi Resident Evil 9 chuyển sang thế giới mở

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.