Trở lại tuổi thơ cùng Siêu nhân – Power Rangers All Stars ra mắt toàn cầu

Bạn đã sẵn sàng cho hành trình phiêu lưu mới mẻ, đầy thử thách trong Power Rangers: All Stars – tựa game nhập vai hoành tráng, bùng nổ?

Move Interactive chính thức ra mắt Power Rangers: All Stars tại Hàn Quốc, mở ra thế giới nhập vai 3D bùng nổ cùng các siêu anh hùng Power Rangers quen thuộc trên nền tảng di động Android và iOS.

Power Rangers: All Stars

Power Rangers: All Stars cho phép bạn thu thập các nhân vật chính nổi tiếng trong loạt phim và đối đầu với quái vật. Đây là trò chơi chiến đấu RPG thu thập nhân vật, nơi bạn tập hợp tất cả Power Rangers nổi tiếng và chiến đấu chống lại lũ quái vật tấn công thành phố. Trò chơi quy tụ các anh hùng từ khắp loạt phim, cho phép bạn chiêu mộ một đội ngũ anh hùng đa dạng trong toàn bộ loạt phim.

Ngoài các nhân vật chính, trò chơi còn có một số kẻ phản diện từ loạt phim. Ví dụ, Rita Repulsa, kẻ đã từng bị Dino Rangers đánh bại, quay trở lại Trái Đất với nỗ lực tiếp tục cuộc chinh phục.

Power Rangers: All Stars2

Power Rangers: All Stars do Move Interactive chính thức ra mắt với nhiều sự kiện hấp dẫn. Nhiều nhân vật phản diện trong loạt phim sẽ xuất hiện, đưa bạn đến nhiều địa điểm trên khắp thành phố. Nhiệm vụ của bạn là đảm bảo Power Rangers được triệu tập kịp thời để ngăn chặn sự hủy diệt do lũ quái vật và kẻ xấu gây ra trong thành phố.

Giống như các game RPG khác, mỗi siêu nhân trong trò chơi sở hữu bộ sức mạnh riêng biệt, đòi hỏi bạn phải sử dụng chúng hiệu quả và đảm bảo các anh hùng phát huy tối đa tiềm năng để chống lại quái vật. Bạn còn có quyền sử dụng tất cả các biến thể khác nhau của Megazords nhằm gia tăng sức mạnh chiến đấu chống lại kẻ thù.

Power Rangers: All Stars hiện đã ra mắt tại Hàn Quốc trên cả Android và iOS. Nếu bạn quan tâm, hãy tải trò chơi từ Google Play và Apple Store. Hiện chưa có thông tin về việc phát hành toàn cầu.

Xem thêm: Hà Nội “sôi động” với sự xuất hiện của Deft, BeryL, Showmaker, Morgan và Lucid

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.