CỰC HOT!!! Vương Giả Vinh Diệu ra mắt toàn cầu, khuấy đảo thị trường game mobile

Vương Giả Vinh Diệu đã chính thức có mặt trên thị trường sau hơn một năm thử nghiệm.

Vương Giả Vinh Diệu, được xem là đối thủ lớn nhất của Liên Quân Mobile, đã nhiều lần khiến người hâm mộ tựa game này lo lắng về nguy cơ sáp nhập trong tương lai. Bằng chứng rõ ràng nhất là hai tựa game liên tục có những động thái chuyển giao đáng chú ý trong suốt cả năm qua.

Vương Giả Vinh Diệu1

Mới đây, trò chơi này lại khiến game thủ Liên Quân hoang mang khi xác nhận ra mắt phiên bản quốc tế (global) vào ngày 20/6/2024. Đây được xem là động thái đáng chú ý, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Vương Giả Vinh Diệu trên toàn cầu sau gần 1 thập kỷ hoạt động sôi nổi.

Theo thông tin được biết, kế hoạch phát triển Vương Giả Vinh Diệu Global đã được Tencent ấp ủ từ lâu. Cách đây 1 năm, phiên bản thử nghiệm mở rộng của trò chơi này đã được ra mắt tại máy chủ Brazil, thu hút sự chú ý với hàng loạt tính năng, sự kiện và vị tướng mới. Sau thời gian dài im ắng, Vương Giả Vinh Diệu Global đã tái xuất mạnh mẽ, hứa hẹn trở thành bom tấn mobile đỉnh cao trên toàn cầu.

Vương Giả Vinh Diệu

Tuy nhiên, đáng tiếc là tựa game này sẽ không được phát hành tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, Vương Giả Vinh Diệu Global sẽ ra mắt ở các khu vực lớn như Bắc Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản… Tuy nhiên, trong tương lai, khả năng cao trò chơi này sẽ cần hợp tác với nhà phát hành nào đó để tiếp cận thị trường game thủ Việt Nam.

Tại những khu vực khác, người chơi đã có thể đăng ký trước để trải nghiệm game và nhận nhiều phần quà giá trị. Thậm chí, từ ngày 31/5, Tencent còn ưu ái dành riêng cho game thủ ở các khu vực này cơ hội tham gia sự kiện bốc thăm may mắn, với giải thưởng là tài khoản sở hữu toàn bộ tướng và đặc quyền trang phục.

Tuy nhiên, game thủ Việt Nam vẫn có thể sử dụng biện pháp fake IP để trải nghiệm Vương Giả Vinh Diệu Global khi game chính thức ra mắt. Tuy nhiên, việc này có thể dẫn đến những vấn đề như đường truyền không ổn định, gặp khó khăn trong việc liên hệ hỗ trợ khách hàng, ảnh hưởng đáng kể đến trải nghiệm chơi game.

Xem thêm:  VNGGames chính thức ra mắt Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao: Kiếm hiệp Cổ Long tái xuất

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.