Khám phá thế giới ngầm đầy hấp dẫn qua những tựa game thế giới mở đỉnh cao

Thế giới ngầm và tội phạm không chỉ là chủ đề độc quyền của Grand Theft Auto (GTA). Bên cạnh GTA đình đám, còn rất nhiều tựa game thế giới mở khác khai thác đề tài này một cách xuất sắc. GTA góp phần tạo nên tiếng vang cho thể loại này, nhưng nó không phải là “ông vua” duy nhất. Vẫn còn vô số trò chơi khác mang đến những trải nghiệm thế giới ngầm đầy lôi cuốn và chất lượng không kém cạnh.

Red Dead Redemption 2

Trở về với nước Mỹ thời kỳ Viễn Tây đầy bụi bặm trong Red Dead Redemption 2, bạn sẽ hóa thân thành Arthur Morgan – một trong những tay súng cừ khôi nhất băng đảng Van der Linde. Nhiệm vụ của bạn là tham gia vào các vụ cướp bóc táo bạo, chiến đấu chống lại các băng đảng đối thủ và lực lượng Pinkertons hung hãn.

Red Dead Redemption 2

Mặc dù đã ra mắt từ lâu, Red Dead Redemption 2 vẫn xứng danh là một trong những game thế giới mở hay nhất mọi thời đại. Mạch truyện tuy có thể chậm rãi ở ban đầu, nhưng hãy kiên nhẫn khám phá, bạn sẽ được đền đáp bằng một trải nghiệm thế giới mở đỉnh cao và vô cùng đáng nhớ.

Yakuza 0

Ngay từ cái tên, Yakuza 0 đã khẳng định đây là một tựa game lấy bối cảnh thế giới ngầm đầy hấp dẫn. Trải qua 7 phần series, người chơi sẽ được đắm chìm vào hành trình khám phá và chứng kiến cách thức hoạt động của Yakuza – tổ chức mafia khét tiếng Nhật Bản.

Yakuza 0

Đặc biệt, Yakuza 0 – phần tiền truyện của series – mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm hành trình trưởng thành đầy ấn tượng của hai nhân vật chính: Kazuma Kiryu và Goro Majima, kình địch lâu năm nhưng cũng là những người bạn đồng hành đầy nghĩa khí.

Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077 là một game nhập vai thế giới mở đưa bạn đến với Night City, một thành phố tương lai u ám chìm trong tham nhũng, gián điệp công ty và các băng đảng hung hãn. Vào vai V – một nhân vật do bạn tạo ra – bạn sẽ dấn thân vào hành trình khám phá một thế giới đầy tiềm ẩn nguy hiểm và cơ hội.

Cyberpunk 2077

Là một thợ săn tiền thưởng, bạn sẽ đối mặt với vô số nhiệm vụ gay cấn, tham gia vào các phi vụ nguy hiểm và chiến đấu chống lại các băng đảng tàn bạo đang thống trị thành phố. Mỗi lựa chọn của bạn sẽ định hình nên câu chuyện của riêng bạn và dẫn bạn đến với những kết cục khác nhau.

Xem thêm: PUBG Mobile khuấy đảo với bản cập nhật “Đại chiến Robot”

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.