Esports World Cup 2024: LMHT trình làng với giải thưởng và thể thức thi đấu ấn tượng

Esports World Cup 2024 sẽ áp dụng thể thức thi đấu mới cho bộ môn LMHT, thay vì bắt đầu từ Vòng Bảng như trước đây, các đội tuyển sẽ trực tiếp bước vào vòng Tứ Kết và thi đấu loại trực tiếp mà không có nhánh thua.

Sự kiện Esports World Cup 2024 hoành tráng, quy tụ 20 bộ môn thi đấu, hứa hẹn khuấy đảo làng game quốc tế, sẽ chính thức khởi tranh vào tháng 7 tới. Mở màn cho giải đấu là bộ môn LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) đầy hấp dẫn với 8 đội tuyển quốc tế xuất sắc nhất tranh tài.

những đội tuyển lmht tham gia Esports World Cup 2024

Ban tổ chức Esports World Cup 2024 đã chính thức công bố những thông tin quan trọng về giải đấu LMHT, bao gồm tổng giải thưởng và thể thức thi đấu.

Cụ thể, giải đấu LMHT sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 04/07 đến 07/07, hứa hẹn mang đến những trận thư hùng đỉnh cao và những khoảnh khắc đầy cảm xúc cho người hâm mộ.

Tham gia tranh tài tại Esports World Cup 2024 bộ môn LMHT bao gồm 8 đội tuyển mạnh nhất thế giới gồm Team Liquid, FlyQuest, G2 Esports, Fnatic, Gen.G, T1, Bilibili Gaming và Top Esports. Thay vì chia bảng, 8 đội tuyển này sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên để tạo nên những cặp đấu đầy hấp dẫn ở vòng Playoffs (từ Tứ Kết).

Thể thức thi đấu của Vòng Playoffs sẽ là BO3 (đấu 3 ván thắng 2) cho tất cả các trận đấu ngoại trừ trận Chung kết. Đội chiến thắng sẽ tiếp tục tiến vào vòng sau, trong khi đội thua bị loại khỏi giải đấu. Trận Chung kết sẽ là màn so tài đỉnh cao với thể thức BO5 (đấu 5 ván thắng 3) đầy kịch tính.

Hiện tại, ban tổ chức Esports World Cup 2024 vẫn chưa công bố lịch bốc thăm cho các trận đấu ở Vòng Playoffs.

T1 tham gia Esports World Cup 2024

Cơ cấu giải thưởng cho bộ môn LMHT tại Esports World Cup 2024 với tổng tiền thưởng 1 triệu USD hứa hẹn mang đến niềm vinh dự và phần thưởng xứng đáng cho các đội tuyển tham dự. Mức giải thưởng này được đánh giá ở mức trung bình so với các bộ môn khác tại sự kiện, phù hợp với lần đầu tiên LMHT góp mặt trong Esports World Cup.

Cụ thể, cơ cấu giải thưởng được chia đều cho 8 đội tuyển như sau:

  • Đội vô địch: 400.000 USD
  • Á quân: 200.000 USD
  • Hạng 3 & 4: 100.000 USD/đội
  • Hạng 5 đến 8: 50.000 USD/đội

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các đội tuyển tham dự Esports World Cup 2024, Riot Games đã thông báo sẽ phối hợp với các giải đấu khu vực như LCK, LPL, LEC và LCS để điều chỉnh lịch thi đấu phù hợp. Động thái này thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ của Riot Games đối với các đội tuyển tham gia tranh tài tại sự kiện Esports danh giá này.

Xem thêm: Genshin Impact: Danh tính 3 nhân vật “siêu mạnh” ở Natlan được hé lộ

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.