Sau bao ngày chờ đợi, Zenless Zone Zero cuối cùng cũng có ngày ra mắt

Sau nhiều tháng chờ đợi, miHoYo đã chính thức công bố ngày ra mắt Zenless Zone Zero.

Tin vui cho game thủ! miHoYo đã chính thức công bố ngày ra mắt toàn cầu của Zenless Zone Zero – siêu phẩm hành động thế giới mở được đông đảo người chơi mong chờ. Theo đó, game sẽ chính thức được phát hành trên mọi nền tảng vào ngày 4/7 sắp tới. Đây quả là tin tức tuyệt vời cho cộng đồng game thủ Việt Nam và quốc tế, bởi Zenless Zone Zero không yêu cầu “chuyển vùng” hay “fake IP” như nhiều tựa game đình đám khác, giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm bom tấn này ngay khi ra mắt.

Zenless Zone Zero ấn định ngày ra mắt

Tại Việt Nam, Zenless Zone Zero sẽ được phát hành bởi NPH Gamota. Hiện tại, game thủ đã có thể đặt trước tựa game này trên hai kho ứng dụng App Store và CH Play. Đây quả là tin vui bất ngờ dành cho cộng đồng game thủ Việt, bởi lẽ ngay cả hai “đàn anh” Genshin Impact và Honkai: Star Rail cũng từng gặp nhiều khó khăn trong việc ra mắt chính thức tại thị trường này.

Nhờ vậy, Zenless Zone Zero đang nhận được sự quan tâm và mong đợi lớn từ cộng đồng game thủ. Trên khắp các diễn đàn, dễ dàng bắt gặp những bình luận tán dương và háo hức chờ đợi ngày game chính thức ra mắt.

Zenless Zone Zero đã có trên appstore

Điểm nhấn tiếp theo khiến Zenless Zone Zero “ghi điểm” chính là lối chơi độc đáo. Thay vì mô-típ thế giới mở thông thường, game mang đến trải nghiệm RPG Roguelike mới lạ, tương tự Honkai Impact 3rd.

Nhanh tay đăng ký trước Zenless Zone Zero để nhận bộ quà tặng chào mừng hấp dẫn từ miHoYo! Tham gia sự kiện của game để có cơ hội sở hữu những sản phẩm Gaming Gear giá trị!

Xem thêm: Steam vấp phải phản ứng tiêu cực từ game thủ khi tung ra gói combo “bom tấn” giá hơn 25 triệu

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.