Mức chi tiêu khiêm tốn của Faker trong quá khứ khiến fan ngỡ ngàng dù anh có thu nhập cao

Mặc dù sở hữu mức thu nhập cao nhất làng LMHT, Faker vẫn luôn duy trì lối sống tiết kiệm.

Kể từ khi đặt chân lên đấu trường chuyên nghiệp, Lee “Faker” Sang-hyeok đã khẳng định vị thế “GOAT” (Greatest Of All Time) – Người chơi xuất sắc nhất mọi thời đại của Liên Minh Huyền Thoại. Điều này không thể chối cãi, được công nhận bởi giới tuyển thủ chuyên nghiệp và cộng đồng game thủ toàn cầu. Thành tích của anh là minh chứng hùng hồn: 4 chức vô địch CKTG, 2 chức vô địch MSI và hơn 10 lần thống trị LCK – những cột mốc khó ai có thể vượt qua trong ít nhất một thập kỷ tới.

Faker

Dù không còn là ngôi sao đường giữa số 1, Faker vẫn nhận được sự tôn vinh xứng đáng từ Riot Games khi được vinh danh tại Đại sảnh Danh vọng LMHT. Sự kiện này không chỉ tri ân những đóng góp to lớn của Quỷ Vương cho nền LMHT mà còn là chiến lược marketing thông minh của Riot, thu hút đông đảo người chơi với bộ skin Ahri và LeBlanc đi kèm. Mức giá gần 5 triệu đồng cho gói Đặc Trưng tuy không hề rẻ nhưng mang đến cho người sở hữu toàn bộ skin CKTG của Faker cùng skin mới nhất. Doanh thu từ gói này cũng sẽ được chia sẻ cho đội trưởng T1 với tỷ lệ 30%.

Giá bộ skin Faker, dù là fan hâm mộ quốc tế cũng phải “ngã ngửa” vì mức giá cao ngất ngưởng lên đến 500 USD. Điều này càng khiến nhiều người bức xúc hơn khi Faker vốn nổi tiếng với lối chơi giản dị, không mấy khi “lên đồ” cho tướng trong game. Việc Riot Games “tri ân” Quỷ Vương bằng cách khiến fan “móc hầu bao” với số tiền lớn như vậy quả thật là điều vô lý.

Gác lại vấn đề giá cả, chính Faker cũng phải thốt lên: “Tại sao nó lại đắt đến thế chứ?”. Câu nói đơn giản này cho thấy anh hoàn toàn không biết giá của bộ skin mang tên mình.

skin lelbanc và ahri của faker

Nổi tiếng với lối sống mộc mạc, giản dị, Faker hiếm khi chi tiêu cho những món đồ xa xỉ hay những nơi ăn chơi sang trọng. Nhờ sức hút và vị thế của mình, anh thường xuyên nhận được quà tặng và lời mời từ các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng. Ví dụ điển hình là sự kiện hợp tác với Mercedes, nơi Faker được sở hữu chiếc Mercedes-AMG SL 63 phiên bản custom trị giá hơn 13 tỷ đồng.

Lối sống tiết kiệm của Faker từng được tiết lộ trong một chương trình truyền hình. Anh chia sẻ: “Thực tế, tôi không tiêu xài nhiều tiền. Chi phí chủ yếu chỉ dành cho những vật dụng thiết yếu như bàn chải, kem đánh răng. Là một game thủ, tôi không cần chi tiêu quá nhiều.” Hiện tại, Faker đang sinh hoạt và ăn uống tại gaming house, góp phần tiết kiệm chi phí sinh hoạt.

Sở hữu mức thu nhập “khủng khiếp”, Faker lại có lối chi tiêu vô cùng giản dị, khiến người hâm mộ không khỏi tò mò và thậm chí lo lắng. Số tiền anh dành cho bản thân mỗi tháng vô cùng khiêm tốn, điều mà không nhiều người có thể làm được. Nhiều fan hâm mộ cho rằng Faker có phần hà khắc với bản thân.

Có lẽ sau này khi lập gia đình, vợ anh sẽ là người “chi tiêu hộ” cho chồng mình, bởi việc thuyết phục Faker “mở hầu bao” quả là điều không dễ dàng.

Xem thêm: Khám phá thế giới sinh tồn FPS độc đáo theo phong cách Minecraft miễn phí trên Steam

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.