4 tựa game mobile khuấy đảo thị trường Việt Nam tháng 5/2024

Tháng 5/2024 đã khép lại, mang đến cho cộng đồng game thủ Việt Nam một “bữa tiệc” thị giác và trải nghiệm đầy thú vị. Vậy bạn đã “phải lòng” tựa game nào trong số những tân binh mới nổi này? Hãy cùng LienquanClub chia sẻ và thảo luận sôi nổi nhé!

Tịch Tà Kiếm (Ra mắt ngày 07/05)

Tịch Tà Kiếm sở hữu nền đồ họa 3D tân tiến, mang đến khung cảnh võ lâm sống động và chân thực như bước ra từ trong tranh. Nhờ phong cách tả thực ấn tượng, người chơi sẽ được đắm chìm trong thế giới kiếm hiệp quen thuộc nhưng đầy mới mẻ, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tịch Tà Kiếm

Bắt đầu hành trình chinh phục đỉnh cao võ lâm, bạn sẽ được tự do lựa chọn 1 trong 4 đại môn phái độc đáo, mỗi môn phái sở hữu tạo hình và thế mạnh riêng biệt, đáp ứng mọi phong cách chơi đa dạng của game thủ.

Hệ thống Boss phong phú và đa dạng với Boss Tùy Tùng, Cấm Địa Hoang, Đảo Rồng, Boss Thế Giới, Boss Thế Giới Đặc Biệt, Boss cá nhân,… cùng hơn 100 Boss lớn nhỏ được chia thành nhiều cấp độ và mức lực chiến sẽ mang đến những trận chiến PK nảy lửa và những phần thưởng giá trị. Chơi càng nhiều Boss, bạn càng có cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn!

Thiên Đình Ta Vô Địch (Ra mắt ngày 09/05)

Trải nghiệm game mobile màn hình dọc tiện lợi do SohaGame phát hành, nơi bạn chỉ cần một tay để thu phục yêu quái, đánh bại Ma Tôn và tranh đoạt ngôi vị độc tôn. Hiệu ứng kỹ năng chiến đấu bùng nổ góp phần tạo nên bầu không khí sôi động, dễ chơi, dễ cảm nhận cho người chơi.

Thiên Đình Ta Vô Địch

Hệ thống anh hùng trong game được chia thành 5 hệ khắc chế lẫn nhau: Hỏa, Thủy, Mộc, Ánh Sáng, Ám và 3 Tộc Thiên – Địa – Nhân. Nắm vững điểm mạnh, điểm yếu của từng nhân vật, sắp xếp và kết hợp đội hình hợp lý để kích hoạt tối đa các buff lợi ích và khắc chế sức mạnh team địch sẽ là chìa khóa dẫn đến chiến thắng.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG (Ra mắt ngày 15/05)

Dưới bàn tay tài hoa của Tencent Aurora Studio, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG sẽ mang bạn đến với một giang hồ hoàn mỹ, nơi những trải nghiệm mới mẻ đang chờ đón. Phiên bản di động do VNG phát hành hứa hẹn sẽ khuấy đảo cộng đồng game thủ.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

Chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp đình đám của Cổ Long, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mang đến khung cảnh thơ mộng cùng đồ họa đỉnh cao. Tựa game mở ra một thế giới võ hiệp sống động với bốn mùa rõ rệt, những tiên cảnh huyền ảo cùng hệ thống nhân vật và môn phái đa dạng. Những trận chiến mãn nhãn, cốt truyện lôi cuốn và vô vàn hoạt động giải trí như nấu ăn, câu cá, xây dựng gia viên sẽ đưa bạn đắm chìm vào thế giới giang hồ đầy thi vị.

Võ Hồn Đại Lục VNG (Ra mắt ngày 23/05)

Dựa trên nguyên tác Đấu La Đại Lục, Võ Hồn Đại Lục VNG mang đến cho bạn những trận chiến cam go cùng những trải nghiệm chân thật nhất. Hóa thân thành Hồn Sư, bạn sẽ được tự do chiêu mộ và bồi dưỡng đội hình mạnh mẽ, tái hiện những khoảnh khắc chiến đấu đỉnh cao từ bộ phim hoạt hình 3D kinh điển.

Võ Hồn Đại Lục VNG

Đồ họa 3D sắc nét cùng hệ thống thẻ bài phong phú cho phép bạn xây dựng đội hình chiến thuật độc đáo, bộc phá sức mạnh Hồn Võ trong từng trận chiến. Trải nghiệm gameplay MMORPG kết hợp “non-turn based” mang đến sự tự do di chuyển, thi triển chiêu thức mãn nhãn và tham gia vô số hoạt động PvP, PvE gay cấn.

Hãy sẵn sàng cho những trận chiến khốc liệt, những thử thách cam go và hành trình chinh phục đỉnh cao vinh quang tại Võ Hồn Đại Lục VNG!

Xem thêm: Dolia – Vị tướng chuyển giao mới khuấy đảo Liên Quân, hứa hẹn thay đổi hoàn toàn meta game

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.