Game thủ “hốt hoảng” vì dung lượng khủng 300GB của bom tấn “đỉnh” nhất 2024

Để có thể trải nghiệm siêu phẩm game mới này, game thủ có thể sẽ phải hy sinh một phần dung lượng lưu trữ bằng cách xóa đi một số tựa game hoặc dữ liệu ưa thích.

Giống như mọi năm, series Call of Duty sẽ tiếp tục mang đến cho game thủ một tựa game mới vào năm 2024. Với danh tiếng vang dội của mình, Call of Duty: Black Ops 6 hứa hẹn sẽ là bom tấn “đỉnh” nhất năm nay, thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ. Tuy nhiên, mới đây, một thông tin khiến nhiều người bất ngờ đã được tiết lộ.

Call of Duty: Black Ops 6

Tin vui cho game thủ! Call of Duty: Black Ops 6 đã chính thức ấn định ngày ra mắt vào 25/10 tới đây. Trailer dài gần 25 phút hé lộ thông tin thú vị khiến người hâm mộ “vui mừng”: game cho phép truy cập sớm cho những ai đặt mua trước và tiếp tục hỗ trợ đa dạng nền tảng console. Call of Duty: Black Ops 6 còn sở hữu hệ thống chế độ chơi phong phú, đa dạng, bao gồm cả chế độ zombie kinh điển đã quay trở lại. Ngay khi ra mắt, game sẽ có 2 bản đồ mới và các nhân vật cốt lõi của câu chuyện, bao gồm Richtofen, cũng sẽ tái xuất.

Call of Duty: Black Ops 6 yêu cầu dung lượng cài siêu khủng

Bên cạnh tin vui, game thủ cũng phải đón nhận tin không mấy tích cực. Call of Duty: Black Ops 6 khiến nhiều người “chưng hửng” khi yêu cầu dung lượng cài đặt khổng lồ 310GB. Để giải phóng dung lượng, game thủ có thể gỡ cài đặt một số tệp tin nhất định, tuy nhiên hiệu quả không đáng kể. Với dung lượng 310GB, Call of Duty: Black Ops 6 chiếm hơn 1/2 bộ nhớ ổ cứng PlayStation 5 thông thường. Nếu không có thay đổi, đây sẽ là tựa game nặng nhất series Call of Duty. Tuy nhiên, theo cộng đồng, con số này có thể bao gồm toàn bộ nội dung Call of Duty, bao gồm Call of Duty HQ, MWII, MWIII, WZ… Thông tin chính xác sẽ được xác nhận khi game ra mắt.

Đối với các tín đồ Call of Duty: Black Ops 6, đây là tin vui! Ngày ra mắt chính thức cùng những thông tin cơ bản về tựa game đã được nhà phát hành công bố. Tuy nhiên, để có thể cài đặt và chơi game mượt mà, game thủ cần chuẩn bị ổ cứng có dung lượng tối thiểu 1TB.

Xem thêm: Black Myth: Wukong – Cấu hình “thách thức” mọi PC, game thủ “bó tay” trước yêu cầu “khủng”

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.