Genshin Impact: Chế độ mới gây thất vọng vì độ khó quá thấp, game thủ bức xúc

Nhiều game thủ Genshin Impact dễ dàng vượt qua thử thách này, thậm chí cảm thấy nhàm chán.

Việc không ít game thủ Genshin Impact thường xuyên phàn nàn về sự khan hiếm nội dung trong các giai đoạn cuối trò chơi là điều dễ hiểu. Đây là trạng thái chuang cho hầu hết người chơi khi họ thường cảm thấy không có gì để làm trong lúc chờ đợi các sự kiện hoặc bản cập nhật mới. Ngoài La Hoàn Thâm Cảnh, có rất ít thử thách khác dành cho họ. Chính vì vậy, sự ra mắt của một La Hoàn Thâm Cảnh “mới” đã mang lại sự hào hứng cho nhiều người chơi.

phiên bản mới Genshin Impact1

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang. Nhanh chóng, những bất cập của chế độ mới đã được game thủ phơi bày. Thứ nhất, yêu cầu 18 nhân vật là rào cản lớn đối với người chơi mới Genshin Impact, vốn chưa có nhiều thời gian đầu tư xây dựng đội hình. Thậm chí, nhiều người cho rằng không nạp tiền sẽ khó lòng chinh phục được chế độ này. Thêm vào đó, việc không thể tái sử dụng nhân vật đã từng tham gia ở cấp độ trước cũng tạo thêm trở ngại. Mặt khác, công bằng mà nói, độ khó của chế độ mới này vẫn bị đánh giá là quá thấp, thậm chí còn chưa bằng La Hoàn Thâm Cảnh cũ.

phiên bản mới Genshin Impact 2

Cốt lõi của chế độ mới này chính là thử thách hiểu biết của người chơi về dàn nhân vật. Khó khăn ở giai đoạn đầu tiên tỏ ra quá thấp, gần như không khiến game thủ phải vận dụng quá nhiều kỹ năng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận ý đồ của miHoYo khi hướng người chơi đến việc xây dựng đội hình đa dạng, thay vì tập trung vào một số nhân vật DPS chủ lực như phong cách La Hoàn Thâm Cảnh cũ.

Liệu miHoYo có tiếp tục cải tiến chế độ này hay không vẫn còn là ẩn số, nhưng tạm thời game thủ có thể hài lòng với việc có thêm nhiều hoạt động mới để khám phá.

Xem thêm: Hé lộ 3 tựa game kinh dị được điểm cao nhất trên Steam: Bạn đã thử chưa?

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.