Siêu phẩm sinh tồn thế giới mở miễn phí đổ bộ Steam, hứa hẹn khuấy đảo cộng đồng game thủ

Once Human – cơn sốt mới trong làng game sinh tồn khuấy đảo cộng đồng game thủ suốt nhiều tháng qua đã chính thức đến tay game thủ.

Song song với những tựa game bom tấn AAA đắt đỏ có giá lên đến 70$, thị trường game cũng không thiếu những trò chơi miễn phí chất lượng cao và luôn nằm trong top những game được mong chờ nhất trên Steam. Sức hút của những tựa game miễn phí là điều không thể phủ nhận, và cái tên đang thu hút sự chú ý trong thời gian gần đây chính là Once Human – một siêu phẩm sinh tồn thế giới mở được các game thủ Steam mong mỏi nhất trong vài tháng qua.

Once Human 1

Once Human là tựa game sinh tồn thế giới mở nhiều người chơi lấy bối cảnh hậu tận thế, được lấy cảm hứng từ nhiều bom tấn đình đám. Game sở hữu đa dạng chế độ PvP và PvE, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng game thủ. Tham gia Once Human, bạn sẽ được trải nghiệm vô số hoạt động hấp dẫn như chế tạo vật phẩm, xây dựng căn cứ, giao dịch, chiến đấu và hơn thế nữa. Nhờ sự kết hợp đa thể loại độc đáo, Once Human nhanh chóng trở thành một trong những tựa game được mong chờ nhất trên Steam trong vài tháng qua. Việc game ra mắt miễn phí càng khiến nó nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ.

Once Human 2

Từ ngày 10/7, game thủ có thể tải miễn phí Once Human trên Steam và Epic Games Store, thỏa sức trải nghiệm mà không lo vướng bận bởi hệ thống “pay to win”. Theo chia sẻ từ Starry Studio – nhà phát triển game, Once Human sẽ áp dụng mô hình bán vật phẩm trang trí, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức mạnh của người chơi. Song song đó, game sẽ vận hành theo từng Season, mang đến những nội dung và vật phẩm mới mẻ cho game thủ khám phá định kỳ.

Song song với phiên bản PC, nhà phát triển cũng dự kiến cho ra mắt Once Human trên nền tảng di động trong tương lai gần. Tuy nhiên, thông tin về phiên bản console của game vẫn chưa được tiết lộ.

Xem thêm: Gumayusi khuynh đảo EWC 2024 với 10 vị tướng xạ thủ khác nhau

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.