Doinb chính thức trở lại LPL, UP chào đón nồng nhiệt bằng băng rôn hoành tráng

Sau nhiều tin đồn thất thiệt, Doinb đã chính thức xác nhận quay trở lại LPL với một vai trò hoàn toàn mới.

Nhà vô địch CKTG 2019 Doinb đã chính thức tái xuất LPL nhưng không phải với tư cách tuyển thủ mà là cố vấn cho ban huấn luyện của đội tuyển Ultra Prime (UP).

Doinb chính thức trở lại LPL

Thông tin này được chia sẻ bởi tuyển thủ Đi Rừng H4cker trong buổi stream gần đây. Theo nguồn tin này, Doinb nhận thấy UP đang gặp một số vấn đề trong cách vận hành và muốn hỗ trợ đội tuyển bằng kinh nghiệm và chuyên môn của mình.

Đây là một sự bổ sung đáng giá cho UP, đội tuyển đang thi đấu tại LPL Mùa Hè 2024. Doinb được đánh giá là một trong những tuyển thủ LMHT xuất sắc nhất mọi thời đại với khả năng macro và tầm nhìn chiến thuật tuyệt vời. Hy vọng rằng với sự góp mặt của Doinb, UP sẽ có thể cải thiện thành tích và tiến xa hơn trong giải đấu.

UP căng cả băng rôn để chào đón Doinb trở lại

Theo những tin đồn ban đầu, Doinb có thể sẽ trở lại thi đấu tại LPL để “cứu view”, tuy nhiên, thông tin mới từ H4cker khẳng định rằng Doinb sẽ chính thức trở lại với tư cách là cố vấn cho ban huấn luyện. Việc này cũng dễ hiểu khi mà Doinb chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc làm huấn luyện viên, nên việc trực tiếp làm HLV và dẫn dắt một đội tuyển sẽ là một thách thức lớn đối với anh.

Tấm băng rôn chào đón Doinb của UP như minh chứng cho niềm vui hân hoan của họ khi đón chào sự trở lại của nhà vô địch CKTG 2019. Hiện tại, UP đang thi đấu tại nhóm dưới LPL và ít được chú ý.

Việc chiêu mộ Doinb cho thấy tham vọng bứt phá của UP trong mùa giải LPL này. Đồng thời, sự góp mặt của Doinb – tuyển thủ sở hữu lượng fan đông đảo trong cộng đồng LMHT Việt Nam – hứa hẹn sẽ thu hút thêm nhiều sự quan tâm cho đội tuyển.

Xem thêm: Siêu phẩm sinh tồn thế giới mở miễn phí đổ bộ Steam, hứa hẹn khuấy đảo cộng đồng game thủ

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.