2024 đánh dấu chấm hết cho sự nghiệp VCS của Levi

Dựa trên những thông tin mới nhận được, tuyển thủ Levi có khả năng cao sẽ giải nghệ sau khi kết thúc VCS 2024.

Đỗ Duy Khánh, còn được biết đến với tên ingame khi thi đấu là Levi, anh là tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chuyên nghiệp người Việt Nam. Hiện tại, anh thi đấu cho đội tuyển GAM Esports.

Levi sẽ giải nghệ khi mùa giải 2024 kết thúc

Levi vụt sáng từ năm 2016 khi gia nhập Boba Marines, sau đó chuyển sang GAM Esports. Anh nổi tiếng với kỹ năng đi rừng điêu luyện và gặt hái nhiều thành công vang dội trong suốt sự nghiệp thi đấu.

Năm 2016, Levi tham gia giải All Star và tỏa sáng rực rỡ. Màn trình diễn xuất sắc của anh, ghi được nhiều điểm nhất cho đội, đã khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng phấn khích.

Tiếp nối thành công, năm 2017, Levi cùng GAM Esports gặt hái chiến thắng tại giải MDCS Mùa Xuân. Sau đó, anh tham dự các giải đấu lớn như MSI và CKTG. Mặc dù không đạt được thành tích cao nhất, Levi vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ với kỹ năng cá nhân đỉnh cao.

Năm 2018, Levi chuyển sang Bắc Mỹ thi đấu cho đội tuyển 100 Thieves. Tuy nhiên, do không phù hợp với môi trường mới, anh đã quyết định rời đi. Sau đó, Levi thử sức tại Trung Quốc nhưng không gặt hái được thành công như mong đợi. Cuối cùng, anh quay trở về Việt Nam và tái gia nhập GAM Esports.

Levi sẽ giải nghệ khi mùa giải VCS 2024 kết thúc

Tại GAM Esports, Levi đảm nhiệm vai trò đội trưởng đầy bản lĩnh, dẫn dắt đội tuyển gặt hái nhiều chiến thắng vang dội. Nổi bật nhất là chức vô địch VCS Mùa Hè 2019 cùng tấm vé tham dự CKTG cùng năm. Tiếp nối thành công, Levi cùng GAM liên tục khẳng định vị thế thống trị tại VCS với chiến thắng VCS 2022 Mùa Hè và đặc biệt là huy chương vàng SeaGame 31, góp phần mang vinh quang cho thể thao điện tử Việt Nam.

Năm 2023, Levi cùng GAM Esports tiếp tục gặt hái thành công vang dội khi đăng quang chức vô địch VCS Mùa Xuân. Sau thời gian điều trị chấn thương, anh trở lại mạnh mẽ và góp phần quan trọng giúp GAM Esports thống trị VCS Mùa Hè, giành tấm vé tham dự CKTG 2023.

Levi là một biểu tượng LMHT Việt Nam không thể thay thế. Với những đóng góp to lớn cho sự phát triển của esports nước nhà, anh luôn được ngưỡng mộ bởi kỹ năng điêu luyện và tinh thần thi đấu quả cảm.

Levi là một biểu tượng LMHT Việt Nam không thể thay thế

Sự ra đi của Levi sẽ là một tin buồn không thể tránh khỏi đối với cộng đồng LMHT Việt Nam, bởi anh được xem như huyền thoại của VCS với những đóng góp to lớn cho nền LMHT nước nhà.

Tuy nhiên, sau 9 năm thi đấu chuyên nghiệp, Levi đã có cho mình một quãng đường dài đầy vinh quang và cống hiến. Việc anh quyết định giải nghệ cũng là điều dễ hiểu và hoàn toàn xứng đáng.

Với những kinh nghiệm và kỹ năng dày dặn, tương lai Levi hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công khi chuyển hướng sang lĩnh vực streamer hoặc tham gia ban huấn luyện của một đội tuyển LMHT chuyên nghiệp. Chúc cho Levi luôn thành công và may mắn trên con đường mới mẻ phía trước!

Xem thêm: CHÍNH THỨC: Riot Games ngừng phát triển game LOL đối kháng theo phong cách Smash Bros

Mình là Duy Mạnh ở Hà Nội, mình đã chơi game Liên quân từ những mùa đầu tiên cho đến hiện tại, và có kinh nghiệm lên đồ cho các tướng trong game Tiên quân. Từ kinh nghiệm chơi, mình xin chia sẻ cách lên trang bị cho các tướng trong Liên quân lên web Lienquanclub.com cho mọi người tham khảo, để lên đồ cho tướng mạnh nhất có thể.